Huwebes, Setyembre 9, 2021

Raider250 concept design πŸ–Œ️

sana po nagustohan po ninyo ang aking concept design ako po ang nag desenyo ng mga lawaran na ito maliban dun sa ibang mga decal, ang Chassis nito ay sa Bigbike at ang engine naman ay sa GSXR unang lumabas po ang aking mga larawan na ito year 2019 pa sa page ng 
R150 Philippines 101 at ito po ang mga bagong Desenyo ko na concept design po lamang sana ay magustuhan ito ng Suzuki at malay naten ay maglabas sila ng mga kagaya nito kahit Prototype lang 😁

My Youtube 🎬 πŸ‘‰ F R I E M A N

shout dun sa mga Vloger at mga Youtuber na kumita sa aking desenyo, hindi man ako mabuting tao pero kahit papaano ay naka Tulong ako sa inyo. Ride safe πŸ€™

#TOPSPEED  #F R I E M A N

sa mga nais po magbigay ng Donasyon πŸ₯Ί Gcash 09666541716


Like πŸ‘ and share πŸ˜‰

Comment πŸ‘‡


 



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

kung ikaw ang tatanungin maging mayaman o maging mayabang?

Dun nalang ako sa maging mayabang kasi yung yaman nauubos pero yung yabang hindi πŸ˜† Youtube πŸ‘‡ Like   πŸ‘  and  share  πŸ˜‰ May mga katanungan?...